• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và Khai giảng năm học 2023-2024

20/11/2023
    Hoà chung không khí cả nước chào mừng Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2023, Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và Khai giảng năm học 2023-2024.
     Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Lưu Bá Long - Uỷ viên BCH Công đoàn Xây dựng Việt Nam - Phó Chánh văn phòng Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Cô Hoàng Thị Hoa - Phó hiệu trưởng trường THPT Sao Đỏ; thầy Lưu Hải Tiền - Nguyên Hiệu trưởng, thầy Phùng Văn Điển - Nguyên Hiệu trưởng, thầy Vũ Đình Sơn - Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường; các thầy nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ. Về phía nhà trường có thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy, cô trong Ban chấp hành Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; các tổ chức đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC, NLĐ); đại diện Hội cha mẹ phụ huynh và đại diện học sinh, sinh viên (HSSV) Nhà trường.
    Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Lễ khai giảng năm học mới do tập thể cán bộ, giáo viên và các em HSSV nhà trường biểu diễn.
Văn nghệ chào mừng
    Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như ghi nhận những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp phát triển của nhà trường. Đồng thời cũng mong muốn rằng, các thầy cô luôn phát huy khối đoàn kết vững chắc, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và luôn luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề, tiếp tục đào tạo ra những thế hệ trẻ đủ đức, đủ tài góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam
    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi Lễ, Cô Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gửi tới các nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hết sức ý nghĩa, trang trọng.
Cô Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã  hội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
    Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua. Năm học 2022- 2023, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn song với tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng và sự nỗ lực khắc phục khó khăn, tập thể sư phạm Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Nhà trường. Đặc biệt, trong năm học 2022-2023 nhà trường đã thực hiện tổ chức đánh giá ngoài và được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp, qua đó khẳng định được uy tín và vị thế của nhà trường đối với xã hội và người học. Đồng thời, tin tưởng rằng thầy và trò nhà trường sẽ kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm học 2023-2024.
 Thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ khai giảng

Thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng điểm trống khai giảng năm học 2023-2024
   Nhân dịp này, thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn, lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường, CBVC, NLĐ và HSSV nhà trường đã đóng góp công sức, trí tuệ để tạo dựng nên hình ảnh và thương hiệu của nhà trường trong những năm qua.
    Cũng trong dịp này, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao tặng bằng khen và khen thưởng cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.
Đồng chí  Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023
     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các thế hệ thầy cô giáo nhà trường nhân Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của thầy và trò nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có trình độ phục vụ cho ngành Xây dựng và cho đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn với sự ủng hộ của các thầy Nguyên lãnh đạo nhà trường, của các thầy cô giáo, sự đồng hành của các bậc phụ huynh và sự cố gắng, nỗ lực của các em HSSV nhà trường sẽ có những bước phát triển và thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
     Đại diện các thầy cô giáo tham dự buổi Lễ, cô Ngô Thị Thuý - Nhà giáo tiêu biểu đạt giải nhất tại “Hội giảng nhà giáo GDNN-Hội thi Kỹ năng nghề” cấp cơ sở năm học 2022-2023 đã có những chia sẻ hết sức chân thành về những tình cảm gắn bó với Nhà trường, với nghiệp giảng dạy, qua đó gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy cô của Nhà trường nhân dịp 20/11.

Cô Ngô Thị Thuý -  Đại diện cho các thầy cô giáo phát biểu tại buổi Lễ
     Với niềm tri ân sâu sắc đối với sự dạy bảo của quý thầy cô, sinh viên Nguyễn Hà Thu lớp Kế toán doanh nghiệp khoá 46 đã bày tỏ: "Chúng em vô cùng trân trọng và biết ơn những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như những tâm huyết được truyền đạt lại từ các thầy cô. Đó cũng chính là nguồn cổ vũ, động lực to lớn để chúng em phấn đấu mỗi ngày, để trở thành những công dân có ích, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của nhà trường, gia đình và xã hội”.
Sinh viên Nguyễn Hà Thu  phát biểu tri ân tại buổi Lễ
      Thể hiện lòng biết ơn và trân quý đối với những đóng góp hết sức to lớn của các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ đối với sự nghiệp phát triển của nhà trường, thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm gửi tặng các đồng chí tại buổi Lễ.

Thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường tại buổi Lễ


Đại diện các lớp HSSV tặng hoa tri ân đến các thầy cô tại buổi Lễ
      Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học 2023-2024 đã khép lại trong không khí vui tươi, ấp ám của thầy và trò Nhà trường.Với tinh thần đoàn kết, thể hiện quyết tâm tập thể sư phạm nhà trường sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2023-2024.
    Một số hình ảnh tại buổi Lễ


TTTT
 
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 14
  • Hôm nay: 1,512
  • Hôm qua: 1,154
  • Tuần này: 7,307
  • Tuần trước: 9,138
  • Tháng này: 367,727
  • Tháng trước: 386,915
  • Tất cả: 3,811,693
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280