• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp và Hội thi kỹ năng nghề cấp cơ sở năm học 2023-2024

6/4/2024
   Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, khuyến khích, động viên nhà giáo học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề và năng lực sư phạm, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời, thông qua Hội giảng và Hội thi kỹ năng nghề để tôn vinh những nhà giáo tiêu biểu, lựa chọn những bài giảng chất lượng để nhân rộng và tham gia Hội giảng và Hội thi các cấp. Ngày 05/4/2024, Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và Hội thi Kỹ năng nghề cấp cơ sở năm học 2023-2024.
   Dự Lễ Khai mạc có TS. Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các thầy trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo các trường trong Cụm trường Chí Linh; các thầy trong Hội đồng Giám khảo, tiểu Ban thư ký, trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm và Nhà giáo tham gia giảng dạy.
 Quang cảnh buổi lễ
  Phát biểu Khai mạc Hội giảng và Hội thi kỹ năng nghề, thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Phó Trưởng Ban tổ chức chúc mừng và động viên tinh thần các Nhà giáo tham gia Hội giảng bình tĩnh, tự tin, đạt kết quả tốt nhất. Thầy nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của Hội giảng, Hội thi Kỹ năng nghề đối với chất lượng đào tạo của nhà trường. Đồng thời, đề nghị Hội đồng Giám khảo làm việc nghiêm túc, khách quan, công bằng để đưa ra kết quả đánh giá chính xác nhất.
Thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc 
    Hội giảng Nhà giáo GDNN và Hội thi kỹ năng nghề cấp cơ sở là hoạt động chuyên môn thường niên của Nhà trường. Trong năm học 2023-2024, Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp cơ sở có sự tham gia của 17 Nhà giáo với 17 bài giảng chất lượng cao được tuyển chọn từ Hội giảng cấp Khoa - Bộ môn trong Nhà trường. Trong đó có 04 bài giảng lý thuyết, 01 bài giảng thực hành, 12 bài giảng tích hợp và được chia thành 02 tiểu ban. Các bài trình giảng đều được chuẩn bị chu đáo về hồ sơ giáo án bài giảng, phương tiện, dụng cụ, thiết bị vật tư thực hành. Để công tác đánh giá được đảm bảo khách quan, chính xác, nhà trường đã mời TS. Đào Chí Cường và TS. Nguyễn Hữu Hợp là các chuyên gia có uy tín của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên làm trưởng các Tiểu Ban Giám khảo. 
    Ngay sau Hội giảng Nhà giáo GDNN kết thúc, dự kiến vào ngày 19/4/2024 sẽ diễn ra Hội thi Kỹ năng nghề cấp cơ sở năm học 2023 - 2024. Theo đó, mỗi Nhà giáo thực hiện 01 bài thi kỹ năng tổng hợp của nghề mà mình đang tham gia giảng dạy. Tham gia Hội giảng, Hội thi là dịp để các Nhà giáo khẳng định năng lực chuyên môn, các nhà giáo trẻ có cơ hội để rèn luyện kỹ năng nghề, giao lưu, học hỏi, áp dụng những phương pháp dạy học mới vào giảng dạy. Đồng thời, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng nghề để phục vụ công tác giảng dạy.
   Một số hình tại Hội giảng

Giờ giảng Tích hợp nghề Điện công nghiệp

Giờ giảng Tích hợp nghề Vận hành máy thi công nền

Giờ giảng tích hợp nghề Hàn

Giờ giảng Tích hợp nghề Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính


Giờ giảng Lý thuyết môn Văn học
TTTT
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 12
  • Hôm nay: 89
  • Hôm qua: 1,260
  • Tuần này: 2,668
  • Tuần trước: 9,138
  • Tháng này: 386,136
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,807,054
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280