5/9/2023
    Hòa chung không khí hân hoan đón chào năm học mới trên khắp cả nước, sáng ngày 05/9/2023 Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng phối hợp với Trường Trung học Phổ thông Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023-2024 cho học sinh các lớp hệ 2 văn bằng (THPT và Trung cấp).
    Đến dự Lễ Khai giảng, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương có ông Nguyễn Đức Thư - Phó trưởng phòng giáo dục trung học - giáo dục thường xuyên; Về phía Nhà trường có thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các thầy trong Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm nghề các lớp; về phía trường THPT Sao Đỏ có ông Nguyễn Văn Tài - Hội đồng quản trị trường, cô Nguyễn Thu Hà - Hiệu trưởng, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, giáo viên Nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh và gần 500 em học sinh hệ 2 văn bằng.
     Mở đầu Lễ Khai giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và học sinh nhà trường biểu diễn.

Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới 2023-2024
    Tiếp theo chương trình Lễ Khai giảng cô giáo Hoàng Thị Hoa - Phó Hiệu trưởng trường THPT Sao Đỏ lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi tới ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024.

Cô Hoàng Thị Hoa - Phó Hiệu trưởng trường THPT Sao Đỏ đọc thư chúc nừng của Chủ tịch nước
    Thay mặt Lãnh đạo Trường THPT Sao Đỏ, cô Nguyễn Thu Hà - Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng và điểm trống khai trường: Trường THPT Sao Đỏ có quy mô 65 lớp với 2.888 học sinh, trong đó học sinh học tập tại cơ sở 2 trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng là 13 lớp với 490 học sinh. Năm học 2023 - 2024 nhà trường vui mừng chào đón 1.196 học sinh khối 10 tham gia học tập. Để đạt được kết quả này là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương, Hội đồng quản trị, sự hợp tác của các trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hải Dương, sự giúp đỡ của các tổ chức xã hội địa phương. Đặc biệt là sự cống hiến vượt qua mọi khó khăn của đội ngũ giáo viên nhà trường, sự hợp tác tích cực của quý phụ huynh và các em học sinh. Năm học mới 2023-2024 là năm học có nhiều khó khăn và thách thức với nhà trường, cô mong rằng, tập thể sư phạm nhà trường sẽ đoàn kết, hợp tác và cùng nhau vượt qua thách thức, xây dựng nền nếp, kỷ cương, tình thương và chất lượng. Trong niềm tự hào, phấn khởi và tin tưởng Cô gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, tập thể sư phạm của hai Nhà trường và các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành và dành sự quan tâm đặc biệt đối với quá trình xây dựng và phát triển bền vững của Nhà trường và đánh vang hồi trống khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Cô Nguyễn Thu Hà - Hiệu trưởng  trường THPT Sao Đỏ đọc diễn văn khai giảng năm học mới
     Tại buổi lễ, ông Phạm Đức Thịnh đại diện hội cha mẹ học sinh khối 12 đã bày tỏ niềm phấn khởi và lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu 2 Nhà trường và các thầy cô giáo đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới thật trang trọng và ý nghĩa. Thay mặt các bậc phụ huynh có con em học tập tại trường ông đã gửi lời cám ơn tới các thầy, các cô đã tận tình, tâm huyết dạy dỗ học sinh có đủ tri thức, đạo đức để bước vào đời vững bước tương lai và cam kết sẽ nỗ lực hết mình, phối hợp chặt chẽ với nhà trường để cùng nhau giáo dục con em mình.

Ông Phạm Đức Thịnh đại diện hội cha mẹ học sinh phát biểu tại buổi Lễ
    Cũng tại buổi lễ, em Nguyễn Thị Giang học sinh lớp 10B đại diện học sinh Nhà trường đã phát biểu bày tỏ cảm xúc khi được trở thành tân học sinh của Nhà trường và hứa sẽ luôn cố gắng không ngừng, chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức tác phong để học tập tốt hơn, xứng đáng với sự kỳ vọng của thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, góp phần vào dày hơn thành tích của Nhà trường.
Em Nguyễn Thị Giang học sinh lớp 10B, đại diện cho các học sinh nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
     Tiếng trống khai trường đã điểm, một năm học mới đã bắt đầu, xin kính chúc tập thể sư phạm Nhà trường một năm học mới với khí thế mới, quyết tâm mới - hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024!
Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng



TTTT
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 18
  • Hôm nay: 1,310
  • Hôm qua: 1,154
  • Tuần này: 7,105
  • Tuần trước: 9,138
  • Tháng này: 367,525
  • Tháng trước: 386,915
  • Tất cả: 3,811,491
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280