• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025

31/3/2023
     Chiều ngày 31/3/2023, Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.
      Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thanh Mai - Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy. Về phía Đảng bộ nhà trường có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, đảng viên đảng bộ Nhà trường.
      Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đức Thuyến - Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ nhằm đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Trong nửa đầu nhiệm kỳ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, cùng sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ đảng viên, viên chức và người lao động, Đảng bộ Trường đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trên các mặt: Công tác xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát; việc thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu, các khâu đột phá, các công trình trọng điểm…Đồng thời, dự thảo báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm trong nửa đầu nhiệm kỳ, qua đó, đề ra phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn tiếp theo. Trong phần thảo luận, với tinh thần dân chủ, các ý kiến thảo luận chủ yếu tập trung vào giải pháp thực hiện khâu đột phá để đổi mới công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo gắn với tuyển dụng; đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, đạt cơ bản tiêu chí trường chất lượng cao; phát triển đảng cho HSSV…đã góp phần bổ sung cho bản dự thảo báo cáo được hoàn thiện hơn, giúp Đảng bộ Nhà trường thực hiện thành công các Nghị quyết đã đề ra.
       Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thanh Mai - Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Đảng bộ Nhà trường trong nửa nhiệm kỳ qua; đồng thời, cũng đề nghị Đảng bộ nhà trường tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trong nhà trường thực hiện tốt Nghị quyết của đại hội Đảng bộ trường đã đề ra.
       Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhấn mạnh: Hội nghị là cơ hội để nhìn lại những thành quả của sự nỗ lực của toàn Đảng bộ trong nửa nhiệm kỳ qua đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho giai đoạn kế tiếp. Đồng chí đã ghi nhận tinh thần làm việc dân chủ và trách quan, đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên để hoàn thiện báo cáo cũng như hướng đến những giải pháp, thiết thực nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu nửa nhiệm kỳ 2023 - 2025.
      Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp. Hội nghị đã phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể của toàn thể cán bộ, viên chức, đảng viên trong toàn đảng bộ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và mục tiêu đề ra trong nửa cuối nhiệm kỳ của Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.
TTTT
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 17
  • Hôm nay: 579
  • Hôm qua: 1,082
  • Tuần này: 4,165
  • Tuần trước: 7,196
  • Tháng này: 370,828
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,791,746
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280