• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tưng bừng Khai giảng năm học mới 2022-2023

5/9/2022
      Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi cùng với hàng triệu giáo viên và học sinh cả nước đón chào năm học mới, ngày 05/9/2022 Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng phối hợp với Trường Trung học Phổ thông Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 cho học sinh các lớp hệ 2 văn bằng (THPT cấp GDTX và Trung cấp).
     Dự Lễ Khai giảng có ông Nguyễn Văn Tài - Đại diện Sở GD&ĐT Hải Dương; về phía trường THPT Sao Đỏ có Cô Lê Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo.
     Về phía Nhà trường có thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các thầy trong Ban chấp hành Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể; đại diện các doanh nghiệp có mối quan hệ truyền thống với nhà trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức, giáo viên, đại diện hội cha mẹ học sinh và các em học sinh hệ 2 văn bằng. Đặc biệt có sự hiện diện của 262 em học sinh khối 10 đã trúng tuyển vào hệ 2 văn bằng (THPT cấp GDTX và Trung cấp) năm học 2022-2023.
      Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 do Chi đoàn các lớp HSSV nhà trường biểu diễn.

Tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới
 
      Tại Lễ Khai giảng cô giáo Phạm Thị Thanh Hải - giáo viên trường THPT Sao Đỏ lên đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.
      Thay mặt Lãnh đạo Trường THPT Sao Đỏ, cô Lê Thị Mai - Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng. Trong bài diễn văn cô chia sẻ: Năm học 2021 - 2022 vừa qua, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 song nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương, Hội đồng quản trị, sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng và Trường THPT Sao Đỏ cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo nhà trường cùng sự cố gắng, ý thức tự giác vươn lên trong học tập, rèn luyện đạo đức của các em học sinh, Nhà trường đã đạt được các tiêu chí đề ra: Về xếp loại học lực có 27,8% học sinh đạt loại Khá, còn lại xếp loại Trung bình, không có học sinh yếu kém. Về Hạnh kiểm đạt loại Tốt đạt 89,8%, không có học sinh xếp loại hạnh kiểm yếu. Những kết quả trên đã tạo thế và lực mới cho năm học mới 2022 - 2023. Thay mặt nhà trường, cô gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo, các bậc phụ huynh và tập thể sư phạm của hai Nhà trường đã luôn đồng hành và dành sự quan tâm đặc biệt đối với quá trình xây dựng và phát triển bền vững của Nhà trường và đánh vang hồi trống khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Cô Lê Thị Mai - Phó Hiệu trưởng trường THPT Sao Đỏ điểm trống trường khai giảng năm học mới
       Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhấn mạnh: Trong năm học 2021-2022 dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của tập thể sư phạm nhà trường, trong năm học qua, nề nếp, kỷ cương luôn được giữ vững; chất lượng đào tạo được duy trì về mọi mặt. Nhà trường đã cử 01 giáo viên tham gia hội giảng Nhà giáo GDNN toàn quốc, 02 nhà giáo tham gia Hội giảng Nhà giáo GDNN tỉnh Hải Dương. Kết quả: Có 01 Nhà giáo đạt giải Ba toàn quốc; 01 nhà giáo đạt giải Nhất và 01 nhà giáo đạt giải Ba tỉnh Hải Dương; 100% các em theo học hệ 2 văn bằng khóa 1 đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia với 35% đạt điểm Khá, Giỏi, có 01 em đạt giải Nhất tỉnh Hải Dương môn Văn dành cho học sinh học văn hóa GDTX cấp THPT, có 05 em đạt kết quả thi tốt nghiệp cao được tuyên dương, khen thưởng. Niềm vui càng được nhân đôi khi 100% các em đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp trình độ Trung cấp chính quy, với 32.5% học sinh đạt loại Khá, Giỏi. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được và gửi lời cảm ơn tới Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương và Ban lãnh đạo Trường THPT Sao Đỏ đã phối hợp với Nhà trường trong tổ chức đào tạo hệ 2 văn bằng. Thầy cũng vui mừng chào đón và chúc mừng 257 em học sinh lớp 10 trúng tuyển hệ 2 văn bằng về học tập tại trường và mong muốn các em sớm hòa nhập với môi trường mới, tích cực học tập và rèn luyện để trở thành niềm tự hào của gia đình và nhà trường.

 Thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới
       Cũng tại buổi lễ, em Nguyễn Thị Minh Hà học sinh lớp 10E đại diện học sinh Nhà trường đã phát biểu bày tỏ cảm xúc khi được trở thành tân học sinh của Nhà trường và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới 2022-2023.
Em Nguyễn Thị Minh Hà đại diện học sinh nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng
        Nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bắc Hải Dương đã trao 10 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ. Đây là món quà ý nghĩa khích lệ học sinh nhà trường tích cực vươn lên và đạt kết quả cao trong học tập.

Đại diện Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bắc Hải Dương trao quà tặng cho các em học sinh tại Lễ khai giảng năm học mới
        Cũng nhân dịp này, Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các thầy cô giáo đã đạt thành tích cao trong Kỳ thi Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm học 2021-2022.
Thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng trao giải nhất cho các thầy, cô  tại Lễ Khai giảng
        Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, chắc chắn tập thể sư phạm nhà trường sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.
        Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng
TTTT
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 50
  • Hôm nay: 1,205
  • Hôm qua: 882
  • Tuần này: 10,585
  • Tuần trước: 8,654
  • Tháng này: 386,935
  • Tháng trước: 347,777
  • Tất cả: 3,767,098
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
banner trái
banner trái
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280