• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Khai mạc Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2015-2016

16/5/2018
Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, thiết thực nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập trường (01/10/1974 - 01/10/2016). Sáng ngày 31/5/2015 tại hội trường Trường Cao đẳng nghề LICOGI đã long trọng diễn ra lễ khai mạc Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2015-2016.
 Về dự lễ khai mạc có NGƯT.Phùng Văn Điển - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban tổ chức, Ban giám khảo; Các phòng, khoa, đơn vị; Đại diện lãnh đạo của các trường trong cụm trường của Thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương và đông đủ các thầy cô giáo, và 07 giáo viên tham dự được các khoa chọn cử từ kết quả hội giảng cấp khoa.
 Phát biểu tại buổi lễ khai mạc NGƯT.Phùng Văn Điển - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các giáo viên tham gia hội thi và đã đánh giá cao những nỗ lực của các thầy cô giáo cũng như về phía các khoa trong công tác chuẩn bị cho hội giảng. Đồng chí mong rằng qua hội thi lần này, các giáo viên sẽ nâng cao được năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm.
NGƯT.Phùng Văn Điển - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2015-2016
Hội giảng được tiến hành nghiêm túc đúng quy chế và các văn bản hướng dẫn công tác hội giảng cấp cơ sở. Hội giảng cũng là cơ hội tốt để đội ngũ giáo viên có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng khai thác triệt để các thiết bị giảng dạy, xử lý các tình huống sư phạm nhằm nâng cao năng lực giảng dạy. Hội giảng cũng là dịp để nhà trường đánh giá khách quan chất lượng giảng dạy, năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên trong khoa để từ đó có định hướng trong công tác chỉ đạo các khoa, có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên phù hợp với điều kiện và yêu cầu thực tế.
Thầy Vũ Đức Thuyến - Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo, Trưởng ban thư ký công bố Quyết định thành lập Ban giám khảo
Tại lễ khai mạc, thầy Vũ Văn Đức, giáo viên khoa Cơ khí Xây dựng, đại diện cho các giáo viên tham gia Hội giảng, đã có bài phát biểu: Hội giảng thực sự là ngày hội để giáo viên thể hiện tài năng sư phạm, hiểu biết của mình, đồng thời xin hứa chấp hành đầy đủ các nội dung hội giảng theo quy định của nhà trường và đem hết khả năng, nhiệt huyết của mình để thực hiện một tiết giảng hay, hấp dẫn.
Thầy Vũ Văn Đức, đại diện cho các giáo viên tham dự Hội giảng phát biểu ý kiến
Hội giảng diễn ra trong 02 ngày 31/5/2015 và 01/6/2015, việc tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường trong năm học 2015-2016. Đây là hoạt động thường xuyên nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tốt, dạy tốt trong toàn thể giáo viên nhà trường. Qua hội giảng, các giáo viên được trao đổi kinh nghiệm thực tế, phát huy khả năng sáng tạo trong công tác giảng dạy, đồng thời đánh giá năng lực giảng dạy của đội ngũ giáo viên, trên cơ sở đó giúp lãnh đạo nhà trường xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nâng cao chất lượng cho đội ngũ giáo viên./.
 
Toàn cảnh lễ khai mạc
Đỗ Thị Hồng
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 26
  • Hôm nay: 848
  • Hôm qua: 645
  • Tuần này: 2,030
  • Tuần trước: 7,196
  • Tháng này: 368,693
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,789,611
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280