• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm học 2021-2022

13/8/2022
     Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 48 năm ngày Thành lập Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng và thực hiện Kế hoạch số 46/KH-TCĐCGXD-KHĐT về việc tổ chức Hội giảng, ngày 12/8/2022, Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp cơ sở năm học 2021-2022. Đây là hoạt động chuyên môn được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp; khuyến khích, động viên nhà giáo không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, nghiệp vụ sư phạm.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội giảng
      Dự Lễ Khai mạc có thầy Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo các trường trong Cụm trường Chí Linh; trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm, giáo viên và các em học sinh, sinh viên nhà trường.

Đại diện lãnh đạo các trường trong Cụm trường Chí Linh tặng hoa chúc mừng Hội giảng
      Phát biểu Khai mạc Hội giảng, thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định vai trò, tầm quan trọng của Hội giảng đối với chất lượng đào tạo của nhà trường. Thông qua Hội giảng sẽ tuyển chọn, công nhận và biểu dương các nhà giáo đạt danh hiệu nhà giáo dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2021-2022. Đồng thời, thông qua Hội giảng sẽ lựa chọn những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả để nhân rộng trong toàn trường, là cơ sở để tuyển chọn, thành lập đội tuyển tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Tỉnh, cấp Bộ và tiến tới Hội giảng cấp toàn quốc trong thời gian tới; thầy cũng yêu cầu Hội đồng giám khảo làm việc nghiêm túc, đánh giá khách quan để Hội giảng thành công tốt đẹp.
Thầy Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội giảng
      Tham gia Hội giảng năm nay có 12 bài giảng thuộc 12 lĩnh vực chuyên môn thuộc các ngành đào tạo của Nhà trường. Trong đó có 02 bài giảng lý thuyết, 03 bài giảng thực hành, 07 bài giảng tích hợp và được chia thành 02 tiểu ban. Đây là những bài giảng xuất sắc được tuyển chọn từ hội giảng cấp Khoa, Tổ bộ môn. Để công tác đánh giá bài giảng được khách quan, chính xác, nhà trường đã mời TS. Đào Chí Cường và TS. Nguyễn Hữu Hợp là các chuyên gia có uy tín của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên làm trưởng các Tiểu ban giám khảo.
     Với sự chuẩn bị nghiêm túc của các nhà giáo về nội dung, phương tiện, dụng cụ, vật tư thực hành, đặc biệt là vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học, tích hợp giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành theo hướng lấy người học làm trung tâm phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh, sinh viên. Nhất định Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp cơ sở năm học 2021 - 2022 sẽ thành công tốt đẹp và trở thành diễn đàn để toàn thể giáo viên nhà trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ cũng như phương pháp giảng dạy tiên tiến, từng bước đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động và yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
 

TTTT
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 47
  • Hôm nay: 774
  • Hôm qua: 799
  • Tuần này: 5,052
  • Tuần trước: 7,667
  • Tháng này: 379,382
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,800,300
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280