• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Trường Cao đẳng Cơ giới xây dựng năm học 2021-2022

28/10/2021
       Sáng ngày 28/10/2021, Trường Cao đẳng Cơ giới xây dựng đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021-2022. Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2020 -2021 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Hải - UVBTV - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
       Đây cũng là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường; đề xuất ý kiến; bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Toàn cảnh Hội nghị  
      Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền - UVBTV - Chánh Văn phòng Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; đồng chí Vũ Đình Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm; cùng toàn thể CBVC và người lao động.    
      Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, 
đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020-2021 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tại hội nghị
       Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường-Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2020-2021 và phát động phong trào thi đua năm học 2021-2022, báo cáo nêu bật những kết quả đạt được, trong đó công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBVCNLĐ luôn được Công đoàn trường quan tâm, đảm bảo đời sống an sinh, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo tại Hội nghị
       Hội nghị được nghe báo cáo công khai công tác tài năm 2020 và dự toán tài chính năm 2021; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm học 2021-2022.
       Năm 2020-2021, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo nhà trường trong chỉ đạo, điều hành và cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng đã tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2020-2021.
       Trên tinh thần dân chủ, Hội nghị đã nhận được các ý kiến tham luận với những đề xuất thiết thực, tập trung chủ yếu vào công tác tuyển sinh, công tác đào tạo, công tác giáo dục HSSV, đảm bảo chất lượng…Các kiến nghị được Đoàn chủ tịch giải đáp trên tinh thần khách quan, cởi mở và đánh giá cao những đề xuất góp phần vào phương hướng hoạt động của nhà trường trong năm học tới.
       
       Đồng chí Vũ Đức Thuyến - Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo trình bày tham luận tại Hội nghị
       Hội nghị đã kiện toàn Ban thanh tra nhân dân gồm 3 đồng chí: Đồng chí Nguyễn Văn Lăng, đồng chí Nguyễn Anh Đức và đồng chí Ngô Thị Thúy.

Ban thanh tra nhân dân
       Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải - UVBTV - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả của tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học 2020-2021. Đồng chí đánh giá cao và tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện nhiều giải pháp tích cực, tập thể sư phạm nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm học 2021-2022.
Đồng chí Phạm Xuân Hải - UVBTV - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
       Tại Hội nghị đồng chí Phạm Xuân Hải - UVBTV - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam cũng chia sẻ thêm về một số thông tin hoạt động của Công đoàn Xây dựng Việt Nam như: hỗ trợ gần 60.000 đoàn viên ở các công đoàn trực thuộc do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với số tiền hơn 30 tỷ đồng và tặng hơn 20.000 hộp sữa tươi cho người lao động tại công ty Vicem Hoàng Thạch; tặng gần 1000 hộp sữa bột Hà Lan cho người lao động ở các công đoàn cơ sở thực hiện 3 tại chỗ ở Bắc Ninh vừa qua; Hỗ trợ của các cấp công đoàn trực thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong đợt bùng phát dịch lần 3 và lần 4 vừa qua đã thăm hỏi, hỗ trợ cho gần 4.000 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với số tiền hơn 1 tỷ đồng, chi hỗ trợ bữa ăn cho gần 3.000 đoàn viên, người lao động thực hiện 3 tại chỗ, người lao động trong điều kiện 1 cung đường 2 điểm đến ở các đơn vị thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam với số tiền hơn 2 tỷ đồng; hỗ trợ hoạt động tiêm Vacxin cho công nhân, các hoạt động phòng dịch Covid-19 với số tiền 412 tỷ đồng. Hỗ trợ CBVC và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán năm 2022 với số tiền 2,5 tỷ đồng; đề xuất Bộ Xây dựng thành lập 2 đoàn thăm hỏi trực tiếp người lao động đang làm việc tại các công trường, đơn vị. Năm 2022 là kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Công đoàn Xây dựng Việt Nam Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức các hoạt động truyên truyền về ngày truyền thống, phát động các phong trào thi đua chào mừng; tổ chức Cuộc thi ảnh trực tuyến “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành Xây dựng”; tổ chức biểu dương tôn vinh 65 chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu và tổ chức gặp mặt các thế hệ công đoàn.
      Cũng tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động, hoạt động công đoàn năm 2020 và gia đình tiêu biểu toàn quốc ngành Xây dựng giai đoạn 2016-2020.
Đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền trao tặng Bằng khen phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà” năm 2020
      Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2021-2022 với sự tán thành của 100% cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường.
      Kết thúc Hội nghị, đại diện các phòng, khoa, trung tâm, các tổ chức đoàn thể đã tham gia ký kết giao ước thi đua năm học 2021-2022 trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao. Đây là tiền đề để nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm học mới.

Cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường Ký giao ước thi đua năm học 2021-2022
      Một số hình ảnh tại hội nghị



Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị 
TTTT
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 23
  • Hôm nay: 702
  • Hôm qua: 1,082
  • Tuần này: 4,288
  • Tuần trước: 7,196
  • Tháng này: 370,951
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,791,869
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280