• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng Gặp mặt nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

28/6/2021

    Sáng ngày 21/6/2021, Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức Gặp mặt Tổ Thông tin- Truyền thông nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021). Dự buổi Gặp mặt có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn, phụ trách ĐTN CSHCM nhà trường và các thành viên của Tổ Thông tin - Truyền thông.
     Tại buổi Gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của 96 năm xây dựng và phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam, khẳng định vai trò của công tác báo chí trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước và của nhà trường.

     Tổ Thông tin - Truyền thông được thành lập nhằm mục đích tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang Website và mạng xã hội. Ngay sau khi được thành lập Tổ luôn bám sát chức năng, nhiệm vụ của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, trong đó đặc biệt chú trọng thực hiện nhiệm vụ báo chí, thông tin tuyên truyền hình ảnh, quảng bá thương hiệu của nhà trường đến với người học và xã hội. Tuy mới được thành lập nhưng Tổ Thông tin-Truyền thông đã luôn tích cực tìm tòi, nghiên cứu khai thác, cập nhật để tạo ra các ấn phẩm báo chí điện tử; xây dựng các video, clip quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà trường đến với công chúng. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do lực lượng mỏng, các thành viên của tổ chủ yếu làm công tác kiêm nhiệm nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, BGH nhà trường cùng sự nhiệt tình, năng động, ý thức trách nhiệm cao của các thành viên, Tổ Thông tin-Truyền thông đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng các tin bài, ứng dụng công nghệ đa phương tiện để đổi mới hình thức và nội dung, kết hợp đa dạng các loại hình như văn bản, hình ảnh, video, đồ họa… để đăng tải trên trang website, các nền tảng mạng xã hội Facebook, YouTube, Zalo... mang lại tính tương tác cao, cung cấp thông tin cho độc giả một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công chúng, bắt nhịp với báo chí thời đại 4.0.

 Đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

       Tại buổi Gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thành viên của Tổ Thông tin-Truyền thông, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của Tổ Thông tin-Truyền thông trong hoạt động báo chí, tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, những giá trị và thành tựu đạt được của nhà trường. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Tổ sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết của mình không ngừng đổi mới, sáng tạo, trau dồi kỹ năng, cập nhật công nghệ, tạo ra những sản phẩm báo chí mới, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung để tiếp tục truyền tải kịp thời những hình ảnh của nhà trường đến với người học và xã hội. Luôn xứng đáng là những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, cùng nhau chung sức, đồng lòng vì mục tiêu xây dựng nhà trường ngày càng phát triển bền vững. 
        Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt

        

TTT

 

Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 159
  • Hôm nay: 1,766
  • Hôm qua: 1,215
  • Tuần này: 7,658
  • Tuần trước: 7,196
  • Tháng này: 374,321
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,795,239
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280