• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2022

23/12/2019
      Ngày 20/12/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2022.
      Tham dự Đại hội, về phía Tỉnh đoàn Hải Dương có đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn - Phó Bí thư thường trực, cùng các đồng chí trong Ban chuyên môn. Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Hội đồng trường; Ban Giám hiệu; Trưởng các phòng, khoa, trung tâm; Các tổ chức đoàn thể; GVCN các lớp HSSV. Về phía các đơn vị bạn có các trường thuộc Khối các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hải Dương, Thành đoàn Chí Linh, Cụm trường Chí Linh, Khối các trường THPT và TTGDNN-GDTX thành phố Chí Linh, đại diện các xã, phường trên địa bàn Chí Linh cùng toàn thể 120 đoàn viên ưu tú thuộc các Chi đoàn trong trường.
      Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng là một sự kiện chính trị quan trọng của đoàn viên, thanh niên nhà trường. Đại hội được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành khóa II. Đại hội đã tập trung thảo luận và đề ra các giải pháp trong nhiệm kỳ tới phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường và lựa chọn, bầu ra BCH đoàn trường nhiệm kỳ 2019- 2022.

Quang cảnh Đại hội
      Phát biểu chỉ đạo, Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương những kết quả tuổi trẻ Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời đề nghị: Đoàn trường cần tiếp tục tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho học sinh, sinh viên; bám sát kế hoạch của Tỉnh đoàn để xây dựng chương trình hoạt động trong nhiệm kỳ gắn với sứ mạng, tầm nhìn, mục tiêu, giá trị cốt lõi của nhà trường trong xu hường phát triển cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đòi hỏi mỗi cán bộ đoàn viên phải không ngừng nâng cao tri thức về khoa hoc công nghệ, ngoại ngữ, tin học, tư duy sáng tạo và khả năng thích nghi; Tiếp tục thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Làm tốt công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng. Cần sáng suốt bầu ra BCH khóa mới có đủ phẩm chất, năng lực đễ lãnh đạo công tác Đoàn ngày càng vững mạnh, phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Đại hội
      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt BTV Tỉnh đoàn, Đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn đã đánh giá cao những thành tích mà đoàn trường đã gặt hái được trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời cũng mong muốn BCH Đoàn trường cần cố gắng hơn nữa, phát huy những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; phấn đấu Đoàn trường trở thành một cơ sở Đoàn vững mạnh, đóng góp hiệu quả vào phong trào Đoàn thanh niên của tỉnh trong những năm tới.

Đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn - Phó Bí thư thường trực phát biểu tại Đại hội
      Trong nhiệm kỳ vừa qua, tuổi trẻ nhà trường luôn tích cực trong mọi hoạt động, phong trào, nhiều tập thể, cá nhân đã có những đóng góp tích cực, mang lại thành tích đáng tự hào cho nhà trường. Để biểu dương những đóng góp tích cực đó, Tỉnh đoàn Hải Dương đã tặng bằng khen cho tập thể BCH Đoàn trường và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.

Đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn - Phó Bí thư thường trực trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019
      Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với ý thức trách nhiệm cao, các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội và bầu Ban Chấp hành Đoàn trường khóa III, nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 15 đồng chí. Với tinh thần xung kích tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tiếp tục đoàn kết, vượt khó, năng động, sáng tạo, trí tuệ và đổi mới quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

BCH Đoàn trường Khóa III, Nhiệm kỳ 2019- 2022 ra mắt Đại hội
      Một số hình ảnh tại Đại hội


Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 39
  • Hôm nay: 757
  • Hôm qua: 1,285
  • Tuần này: 4,236
  • Tuần trước: 7,667
  • Tháng này: 378,566
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,799,484
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280