• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016)

16/5/2018
Trong không khí tưng bừng phấn khởi giữa những ngày tháng 3 lịch sử - chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng, hướng tới cuộc  bầu cử Quốc hội khóa 14 và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, chào mừng tháng Thanh niên 2016, đánh dấu chặng đường 85 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam.
Thực hiện Công văn số 28 ngày 03/2/2016 của Tỉnh đoàn Hải Dương về việc triển khai tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên năm 2016. Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhà trư­ờng năm 2016.
Sáng ngày 25/3/2016, được sự nhất trí của Tỉnh đoàn, của Đảng ủy - Ban giám hiệu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) nhằm ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn và trao giải thưởng Lý Tự Trọng, tuyên dương các chi đoàn, bí thư chi đoàn tiêu biểu, xuất sắc.
Đến dự buổi gặp mặt đại diện cho Tỉnh đoàn Hải Dương có đồng chí Trịnh Ngọc Ánh - Phó chủ tịch Hội SV Việt Nam tỉnh Hải Dương - Trưởng ban Thanh niên trường học cùng các đồng chí trong Ban chuyên môn tỉnh đoàn, đại diện cho nhà trường có đồng chí Phùng Văn Điển - Bí thư Đảng ủy cũng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BGH nhà trường; đồng chí Vũ Xuân Thăng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường; đồng chí Nguyễn Văn Thàn - Chủ tịch Hội CCB cùng các đồng chí trong BCH Hội CCB nhà trường và các đồng chí là trưởng, phó các phòng khoa, đơn vị, tổ công tác HSSV, GVCN các lớp cùng các đồng chí đại diện cho các tổ chức đoàn thể, đại diện các chi đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên trong nhà trường.
Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Bí thư Đoàn trường đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Bí thư Đoàn trường lên phát biểu ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cũng trong dịp này thay mặt cho Tỉnh đoàn đồng chí Trịnh Ngọc Ánh - Phó chủ tịch Hội SV Việt Nam tỉnh Hải Dương - Trưởng ban thanh niên trường học đã lên trao giải thưởng Bí thư Chi đoàn xuất sắc và giải thưởng Lý Tự Trọng. cho em Nguyễn Văn Dũng - Bí thư chi đoàn Trung cấp Thi công nền K38  và phát biểu ghi nhận và biểu dương những đóng góp và cố gắng của Đoàn TNCS nhà trường trong các hoạt động phong trào do tỉnh đoàn phát động trong thời gian qua.
Đồng chí Trịnh Ngọc Ánh - Phó chủ tịch Hội SV Việt Nam tỉnh Hải Dương - Trưởng ban thanh niên trường học đại diện cho Tỉnh đoàn Hải Dương đã lên trao thưởng Lý Tự Trọng

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đồng chí Phùng Văn Điển - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích Đoàn TNCS nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và trao thưởng cho các chi đoàn, đoàn viên có nhiều thành tích cao trong học tập và các phong trào chung của nhà trường.
Đồng chí Phùng Văn Điển - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường lên trao thưởng cho các chi đoàn đã có nhiều thành tích trong các hoạt động chung của nhà trường và đoàn trường

Cũng trong buổi gặp mặt Công đoàn và Đoàn thanh niên đã công bố và trao giải giải cầu lông cho giải bóng đá Nam khối HSSV và giải cầu lông khối CBCNVGV nhân dịp kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Vũ Xuân Thăng - Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Bí thư Đoàn trường trao giải cầu lông cho giải bóng đá Nam khối HSSV và giải cầu lông khối CBCNVGV

Môt số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Các đồng chí  lãnh đạo tỉnh đoàn, Đảng ủy, Ban giám hiệu và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Đoàn trường
Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 
Đỗ Thị Hồng
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 17
  • Hôm nay: 68
  • Hôm qua: 978
  • Tuần này: 5,324
  • Tuần trước: 7,667
  • Tháng này: 379,654
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,800,572
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280