• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Gặp mặt - Tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi nữ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

20/10/2018
      Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Chiều ngày 17/10/2018, tại Hội trường trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng, Công đoàn Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt thân mật và ý nghĩa cho nữ cán bộ, công nhân, viên chức Nhà trường.
      Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đông Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ; đồng chí Vũ Đình Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường, Ban chấp hành Công đoàn; các đồng chí là trưởng các phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể nữ CBCNVC nhà trường.
      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Linh - Trưởng Ban nữ công nhà trường đã ôn lại lịch sử thành lập và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp quan trọng của nữ giới trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước. Buổi gặp mặt này cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của nữ CBCNVC nhà trường ở các vị trí công tác. Qua đó động viên, khích lệ nữ CBCNVC tiếp tục phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Thị Linh  - Trưởng Ban Nữ công Nhà trường ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Trần Đình Tuấn  - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNVC nhà trường. Đồng chí đánh giá cao và ghi nhận những kết quả và thành tích nữ CBCNVC nhà trường đã đạt được, những thành tích đó đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển và thành tích chung của Nhà trường. 
Đồng chí Trần Đình Tuấn  - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu tại buổi gặp mặt
      Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Đông Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ; đồng chí Vũ Đình Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng nữ CBCNVC Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).
      Sau buổi gặp mặt diễn ra trận thi đấu bóng chuyền hơi nữ giữa 2 đội đại diện cho khối văn phòng và khoa trong nhà trường. Các nữ VĐV đã thi đấu nhiệt tình, hết mình cống hiến cho khán giả trận cầu sôi nổi với những pha bóng hay và đẹp mắt. Sau 3 hiệp thi đấu chính thức, trận đấu đã kết thúc với kết tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội nữ khối văn phòng. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm động viên, cổ vũ nữ CBVCNLĐ nhà trường nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết góp phần kích lệ phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe để học tập lao động và công tác tốt hơn.
      Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt và thi đấu bóng chuyền hơi

Các đồng chí Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ CBCNVC 

Đ/c Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Nhà trường tặng hoa cho 2 đội bóng

Hai đội bắt tay nhau trước khi vào trận đấu


Một số pha đánh bóng của hai đội

Đội đoạt giải nhất bóng chuyền hơi nữ

Đội đoạt giải nhì bóng chuyền hơi nữ
Đỗ Thị Hồng
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 18
  • Hôm nay: 66
  • Hôm qua: 799
  • Tuần này: 4,344
  • Tuần trước: 7,667
  • Tháng này: 378,674
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,799,592
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280