• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức Hội nghị nghị cán bộ viên chức năm học 2022-2023

29/9/2022
     Sáng ngày 29/9/2022, Trường Cao đẳng Cơ giới xây dựng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022-2023 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động (CBVC & NLĐ) năm học 2021 -2022 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Hội nghị cũng là diễn đàn để cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường phát huy quyền làm chủ, đề xuất ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo nhà trường, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. 
     Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Trần Thị Thu Phương, Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Phó trưởng Ban chính sách pháp luật và quan hệ lao động CĐXDVN; Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; Ban chấp hành Công đoàn trường, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC, NLĐ) Nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tại Hội nghị
     Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đã thông qua Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021-2022 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.
     Hội nghị cũng được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2021-2022 và phát động phong trào thi đua năm học 2022-2023, báo cáo đã nêu bật những kết quả đạt được, trong đó công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBVC & NLĐ luôn được Công đoàn trường quan tâm, đảm bảo đời sống an sinh, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo tại Hội nghị 
    Hội nghị được nghe báo cáo công khai công tác tài chính năm học 2021-2022; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm học 2022-2023. Năm học 2021-2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo nhà trường trong chỉ đạo, điều hành và cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng đã tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2022-2023.
     Trên tinh thần dân chủ, Hội nghị đã nhận được các ý kiến tham luận với những đề xuất thiết thực, tập trung chủ yếu vào công tác tuyển sinh và đào tạo; công tác giáo dục HSSV, công tác quản nâng cao chất lượng đào tạo…Các kiến nghị được Đoàn chủ tịch giải đáp trên tinh thần khách quan, cởi mở và đánh giá cao những đề xuất góp phần vào phương hướng hoạt động của nhà trường trong năm học tới.

Tham luận tại Hội nghị
     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong năm qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến ngành Xây dựng nói chung, tác động đến tư tưởng, đời sống của đội ngũ giáo viên khối đào tạo nói riêng, trong đó có Nhà trường. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của tập thể Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng sự cố gắng nỗ lực của tập thể sư phạm Nhà trường đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Đồng chí mong muốn tập thể CBVC & NLĐ tiếp tục và không ngừng đổi mới mạnh mẽ toàn diện nội dung phương pháp, hình thức đào tạo, gây dựng được muối quan hệ gắn kết được giữa nhà trường và doanh nghiệp để đào tạo theo đơn đặt hàng, đào tạo tại chỗ, theo yêu cầu xã hội; cần nâng cao hơn nữa năng lực, trình độ, kỹ năng cho đội ngũ giáo viên để tạo dựng được uy tín, thương hiệu từ đó thu hút học sinh vào trường. Bên cạnh đó, phải không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cho học sinh, sinh viên đáp ứng đc kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời có ý thức tuân thủ pháp luật, tác phong làm việc để sau khi ra trường được các doanh nghiệp tuyển dụng; cần tích cực  nghiên cứu, đầu tư để thiết kế bài giảng sinh động theo hướng 4.0 cho học sinh, sinh viên dễ tiếp cận.
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
   Thay mặt BTV Công đoàn Xây dựng Việt Nam đồng chí đề nghị BCH Công đoàn Trường chủ động và làm tốt hơn nữa trong việc phát huy vai trò chức năng của tổ chức Công đoàn, tham mưu với Ban giám hiệu Nhà trường về các giải pháp cụ thể để từng bước nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho đoàn viên công đoàn trường và người lao động nhà trường, giữ mỗi đoàn kết nội bộ, tạo sức mạnh cùng nhau vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay. Nhân dịp này đồng chí cảm ơn đảng ủy, BGH Nhà trường đã quan tâm tạo điều kiện để công đoàn trường thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình và tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện nhiều giải pháp tích cực, tập thể sư phạm nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm học 2022-2023. 
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao tặng bằng khen cho Công đoàn trường tại Hội nghị
     Cũng tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2021.
    Thừa Ủy quyền của Chủ tịch UBND Tỉnh Hải Dương đại diện lãnh đạo nhà trường đã trao bằng khen 03 tập thể và 03 cá nhân Nhà trường đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022, góp phần vào sự nghiệp phát triển Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương. 


Cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường Ký giao ước thi đua năm học 2022-2023
    Kết thúc Hội nghị, đại diện các phòng, khoa, trung tâm, các tổ chức đoàn thể đã tham gia ký kết giao ước thi đua năm học 2022-2023 trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao. Đây là tiền đề để nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm học mới.
Một số hình ảnh

Đồng chí Vũ Đình Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường trao tặng bằng khen cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng bằng khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm
TTTT



 
 
 
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 11
  • Hôm nay: 862
  • Hôm qua: 1,091
  • Tuần này: 5,539
  • Tuần trước: 7,196
  • Tháng này: 372,202
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,793,120
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280