• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021)

20/10/2021
      Nhằm tạo sân chơi bổ ích, không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong mọi lĩnh vực công tác, học tập và xây dựng cuộc sống gia đình giữa các nữ đoàn viên công đoàn nhà trường.
      Sáng ngày 20/10/2021, tại Hội trường trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng, Công đoàn trường đã tổ chức Hội thi “Làm bánh” đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021).
      Về dự và cổ vũ, động viên Hội thi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vũ Đình Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường; Lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên nhà trường.
       
       Hội thi “Làm bánh” diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của 6 đội thi đến từ 6 công đoàn bộ phận. Mỗi đội thi gồm 3 thành viên, trổ tài làm 3 loại bánh khác nhau, thể loại bánh không hạn chế, mỗi loại bánh đều mang hương vị đặc trưng của các vùng miền Việt Nam như bánh trôi, bánh gối, bánh xèo, bánh dày, bánh đúc, bánh trung thu, bánh sắn, bánh cay,...Các món bánh đảm bảo đủ dinh dưỡng, chất lượng, thẩm mỹ và vệ sinh an toàn thực phẩm.
       Các đội dự thi tự chuẩn bị các nguyên liệu để làm bánh, trang bị dụng cụ nấu nướng và trang trí. Thực phẩm được sơ chế và tẩm ướp nguyên liệu trước (Không sử dụng đồ ăn chín mua sẵn). Đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh trong khu vực dự thi. Các đội thi thực hiện làm bánh trong thời gian 60 phút, thời gian thuyết trình không quá 5 phút để trình bày ý tưởng của món bánh do đội mình làm.
       Ban giám khảo Hội thi là những người có kinh nghiệm và hiểu biết về lĩnh vực ẩm thực, được Ban chấp hành Công Đoàn nhà trường lựa chọn. Điểm cho mỗi đội được tính bằng kết quả điểm trung bình của Ban giám khảo. Điểm của mỗi đội được xếp từ cao đến thấp, đó là căn cứ để Ban tổ chức trao giải thưởng. 

      Các đội thi đều có sự đầu tư, chuẩn bị công phu, nghiêm túc tuân thủ thể lệ Hội thi và đã hoàn thành tốt nội dung thi. Những món bánh đều được làm từ những nguyên liệu thực phẩm vốn dĩ thân thuộc hàng ngày nhưng dưới bàn tay khéo léo, sáng tạo và cách bày trí độc đáo, đẹp mắt của các đội thi đã trở nên hấp dẫn hơn và không kém phần ngon miệng, bổ dưỡng. Điều đặc biệt trong cuộc thi là mỗi đội đều có sự tham gia nhiệt tình, tích cực của thành viên nam, tạo cho ngày kỷ niệm càng thêm ý nghĩa.

 Sản phẩm của các đội tại Hội thi Làm bánh
       Kết quả: Với các món bánh bình dị là bánh gối, bánh bao, bánh trung thu qua bàn tay khéo léo, sáng tạo, trình bày đẹp mắt và bài thuyết trình nhiều ý nghĩa đội Công đoàn bộ phận Trung tâm - Kinh tế - Khảo thí đã được Ban tổ chức trao giải Nhất tại hội thi. Giải Nhì thuộc về đội công đoàn bộ phận phòng Tổng hợp; công đoàn bộ phận phòng Kế hoạch đào tạo. Giải Ba là đội công đoàn bộ phận Khoa Máy Xây dựng; công đoàn bộ phận Khoa Cơ bản; công đoàn bộ phận Cơ khí - Điện - điện tử.

 Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Giải Nhất cho CĐBP Trung Tâm - Kinh Tế - Khảo Thí

Đồng chí Vũ Đình Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường  và Đồng chí Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng trao Giải Nhì cho CĐCP Phòng Tổng hợp và CĐBP Phòng Kế hoạch - Đào tạo

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao tặng Giải Ba cho các đội tại Hội thi
      Hội thi thực sự là hoạt động trải nghiệm nhiều ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của những người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ đoàn viên công đoàn nhà trường nói riêng.
      Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chiều ngày 20/10 đã diễn ra trận thi đấu bóng chuyền hơi nữ giữa 02 đội công đoàn bộ phận liên khoa và công đoàn bộ phận liên phòng. Các nữ vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, kịch tính với những pha bóng hay và đẹp mắt. Chung cuộc đội công đoàn bộ phận liên khoa đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Trận thi đấu bóng chuyền hơi nữ giữa Công đoàn bộ phận liên khoa và Công đoàn bộ phận liên phòng
 
      Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm động viên, cổ vũ nữ CBVC, NLĐ nhà trường nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết góp phần kích lệ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động và công tác tốt hơn.
      Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của các nữ đoàn viên công đoàn nói riêng và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường nói chung. Đây không chỉ là cơ hội để nữ cán bộ đoàn viên công đoàn thể hiện sự đảm đang, khéo léo mà còn là dịp để động viên, khích lệ các chị em không ngừng nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp hơn nữa cho sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường.
       Một số hình ảnh hoạt động



TTTT
 
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 45
  • Hôm nay: 42
  • Hôm qua: 1,151
  • Tuần này: 6,449
  • Tuần trước: 7,667
  • Tháng này: 380,779
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,801,697
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280