• TRANG CHỦ
  • Tin tức
  • Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tưng bừng khai giảng năm học mới 2020-2021

4/10/2020
    Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thầy và trò Nhà trường thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập trường (01/10/1974-01/10/2020).  Sáng ngày 02/10/2020 Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020-2021.

Tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới
       Đến dự Lễ khai giảng về phía khách mời có đại diện lãnh đạo thành phố Chí Linh, các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX; các trường Cao đẳng, Trung cấp và doanh nghiệp có mối quan hệ truyền thống với nhà trường. Về phía nhà trường có ThS. Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện học sinh, sinh viên các lớp trong toàn trường.
Quang cảnh tại buổi Lễ khai giảng năm học mới 
 Phát biểu khai giảng năm học mới, ThS. Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác giáo dục và đào tạo năm học 2019 - 2020 và phương hướng nhiêm vụ năm học 2020 - 2021. Với truyền thống đoàn kết, ý chí vượt qua mọi khó khăn tập thể sư phạm nhà trường đã đạt nhiều kết quả trên các mặt công tác: Quy mô đào tạo của Nhà trường được giữ vững, chất lượng đào tạo được nâng lên với tỷ lệ học sinh sinh viên tốt nghiệp đạt 100%, trong đó tốt nghiệp loại Giỏi đạt 10,5%, loại Khá đạt trên 52%; tỷ lệ học sinh sinh viên đạt điểm rèn luyện loại Tốt, Khá đạt 95,8%; học sinh sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt trên 90%. Đặc biệt, 100% HSSV các ngành Vận hành máy thi công nền, Công nghệ hàn, Công nghệ ô tô có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp; cán bộ, giáo viên chủ nhiệm 06 đề tài cấp Bộ và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; tổ chức thành công Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở đã trao 01 giải Nhất; 03 giải Nhì; 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các thầy cô đạt kết quả xuất sắc; tổ chức thành công Hội thi tay nghề giỏi cấp trường năm học 2019 - 2020 đã lựa chọn được 03 HSSV đạt giải Nhất, 04 HSSV đạt giải Nhì, 10 HSSV đạt giải Ba, 09 HSSV đạt giải Khuyến khích; Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đào tạo được đầu tư đồng bộ, hiện đại phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Đặc biệt, Nhà trường đã ký kết hợp tác quốc tế với tập đoàn JAC Nhật Bản và các Công ty phái cử để đưa học sinh, sinh viên đi du học và xuất khẩu lao động theo chương trình Visa đặc định.

ThS. Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới
     Với những kết quả đã đạt được đồng chí Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường biểu dương ý thức trách nhiệm, tinh thần vượt khó lên của tập thể cán bộ, giảng viên, HSSV đã góp phần tô thắm thêm truyền thống đào tạo của trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng. Phát huy những thành tích đã đạt được, đồng chí nhấn mạnh trong năm học 2020-2021 nhà trường cần tập trung thực hiện tốt một số giải pháp: Tiếp tục giữ vững khối đoàn kết thống nhất, phát huy dân chủ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong nhà trường; đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý; nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng giảm lý thuyết, tăng thực hành nghề nghiệp, gắn với thực tiễn sản xuất tại các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho HSSV khởi nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường; gắn công tác tuyển sinh với tuyển dụng, liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng nhằm tạo cơ hội nâng cao chuyên môn và giải quyết việc làm cho HSSV; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy để nâng cao hiệu quả chất lượng hoạt động đào tạo; triển khai công tác kiểm định chất lượng, đảm bảo chuẩn đầu ra. HSSV sau tốt nghiệp phải có đủ kiến thức, năng lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động; nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế với các đề tài NCKH gắn với hoạt động đào tạo, bám sát vào thực tiễn sản xuất của doanh nghiệp và nhu cầu của đời sống xã hội; tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp xuất khẩu lao động để đưa HSSV sau khi tốt nghiệp đi làm việc ở nước ngoài đặc biệt là chương trình Visa kỹ năng đặc định Nhật Bản; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại phục vụ công tác giáo dục và đào tạo của nhà trường…
     Sau khi tổng kết hoạt động của năm cũ và đề ra phương hướng mục tiêu phấn đấu trong năm học mới, trong không khí trang nghiêm của buổi ThS. Nguyễn Thanh Bình đã đánh vang hồi trống khai giảng mở đầu cho năm học mới 2020-2021.

ThS. Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2020-2021
     Cũng tại buổi lễ, đại diện giáo viên và HSSV nhà trường đã phát biểu bày tỏ lòng tự hào về những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời hứa quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, tích cực trong hoạt động nghiên cứu khoa học, góp phần khẳng định vị thế của nhà trường trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp.
     Lễ Khai giảng năm học mới 2020-2021 khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, tập thể sư phạm nhà trường sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2020-2021.
      Một số hình ảnh tại buổi Lễ


Các thế hệ lãnh đạo nhà trường và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng

Tập thể cán bộ, giảng viên và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng


Đại biểu khối cụm trường THPT Thành phố Chí Linh đến dự và chúc mừng Lễ khai giảng 

Đại biểu Trường Quân sự Quân khu 3 đến dự và chúc mừng Lễ khai giảng 

Đại biểu TrườngTrung cấp nghề GTVT Bắc Giang đến dự và chúc mừng Lễ khai giảng 
TTT
 
Tin tức khác
đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hình ảnh hoạt động
Liên kết websites
bộ xây dựng
Bộ lao động thương binh và xã hội
Tổng cục giáo dục nghề nghiệp

Biểu mẫu giáo viên biểu mẫu sinh viên
Truy cập websites
  • Trực tuyến: 15
  • Hôm nay: 12
  • Hôm qua: 1,322
  • Tuần này: 2,516
  • Tuần trước: 7,196
  • Tháng này: 369,179
  • Tháng trước: 391,648
  • Tất cả: 3,790,097
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - College of Mechanized Construction (CMC)
Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phô Chí Linh, Tinh Hải Dương
Điện thoại: 0220.3882.265 - Fax: 0220.3883.019
Email: cdcgxd.cmc@gmail.com
Fanpage: Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng - CMC
1
Bạn cần hỗ trợ?
0356971280